Chính sách bảo hành

17-01-2024

Căn cứ theo sự uỷ quyền của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu. Căn cứ theo nhu cầu thực tế về dịch vụ chăm sóc khách hàng chả công ty. Nay Sàn Rẻ xin công bố công khai về chính sách bảo hành của mình như sau:

Quy định chung

  • Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Sàn Rẻ đều nhận được chế độ bảo hành theo quy định.
  • Thời hạn bảo hành còn hiệu lực
  • Bảo hành sản phẩm sửa chữa hoặc thay mới tấm hư hỏng chứ không quy đổi thành tiền hoặc thay toàn bộ sàn.
  • Lỗi sản phẩm phải rõ ràng, không phải do chủ quan gây ra.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng tuân thủ đúng hướng dẫn, đúng cách, đúng mục đích.
  • Bảo hành các trường hợp cong, vênh, co ngót, bay màu hàng loạt do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực sự rõ ràng
  • Điều kiện bảo hành có tính đến sự hao mòn của sản phẩm theo thời gian sử dụng.

Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sự hao mòn tất yếu, bình thường của sản phẩm
  • Hết thời hạn bảo hành của sản phẩm
  • Không có giấy tờ chứng minh mua hàng hoặc phiếu bảo hành
  • Các trường hợp hư hỏng do sự cố nước tràn, thiên tai lũ lụt, hoả hoạn
  • Sử dụng sản phẩm sai mục đích, bảo quản vệ sinh bảo trì bảo dưỡng sai cách( dùng hoá chất, đổ nước ra sàn để lau…)
  • Để ánh nắng chiếu rọi trực tiếp lâu ngày làm bạc màu hoặc sử dụng cẩu thả làm hao mòn hư hỏng nhanh.

Thời hạn bảo hành

  • Sàn gỗ công nghiệp: 5 – 25 năm tuỳ   thương hiệu hoặc mã hàng hoá
  • Sàn nhựa: 3 năm
  • Gỗ nhựa ngoài trời: 3 – 5 năm
  • Tấm ốp nhựa PVC: 5 – 10 năm

Bảo hành sản phẩm sẽ được chúng tôi kết nối khách hàng với hãng sản xuất để giải quyết

Bảo hành kỹ thuật các sản phẩm mà Sàn Rẻ cung cấp và lắp đặt: 6 tháng với công trình công cộng, 12 tháng với công trình nhà ở dân dụng.

Các bước thực hiện bảo hành sản phẩm

Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0961 58 5005 để trao đổi về vấn đề lỗi gặp phải trong quá trình sử dụng.

Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan gồm họ tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, loại sản phẩm đã mua, phiếu bảo hành, hoá đơn chứng từ liên quan.

Bước 3: Sàn Rẻ tiến hành xác minh thông tin, đối chiếu với cơ sở dữ liệu đã lưu trữ trong tệp khách hàng.

Bước 4: Bộ phận bảo hành của Sàn Rẻ liên hệ lại với khách hàng để đặt lịch hẹn đến kiểm tra và lên phương án xử lý nếu qua trao đổi điện thoại chưa đủ, hoặc hẹn lịch bảo hành nếu qua trao đổi gián tiếp đã đủ thông tin.

Bước 5: Sàn Rẻ tiến hành bảo hành cho quý khách, cử thợ chuyên môn giỏi đến giải quyết vấn đề trong vòng 48h kể từ khi chốt phương án xử lý. Tư vấn cách giúp hạn chế lỗi tương tự gặp phải.

Lưu ý:

Thời gian bảo hành có thể linh hoạt tuỳ theo tình hình thực tế và tính cấp bách của vấn đề cần được giải quyết.

Trường hợp không thuộc diện bảo hành miễn phí chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ tối đa, sửa chữa khắc phục sự cố cho khách hàng với chi phí thấp nhất có thể.

Thời gian chậm nhất là 5 ngày chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành cho quý khách( không tính ngày lễ, tết, ngày nghỉ).

Thông tin liên hệ bảo hành

  • Địa chỉ: Số 49/ 205 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0961 58 5005
  • Email: sanre.vn@gmail.com
  • Website: https://sanre.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhà phân phối sàn gỗ